Hướng dẫn Reset ID Teamviewer khi bị giới hạn thời gian sử dụng 2024

Hướng dẫn Reset ID Teamviewer khi bị giới hạn thời gian sử dụng 2024

TeamViewer từ lâu đã khẳng định vị thế của mình như một trong những phần mềm điều khiển máy tính từ xa tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Lý do cho sự thành công này không khó để lý giải: hiệu quả, ổn định, đa nền tảng, và là một “cây đại thụ” trong lĩnh vực điều khiển từ xa.

Tuy nhiên, song song với độ phổ biến rộng rãi, TeamViewer cũng mang đến cho người dùng không ít rắc rối, điển hình là lỗi giới hạn thời gian và kết nối – “cơn ác mộng” đối với những ai sử dụng phần mềm này cho mục đích cá nhân, hỗ trợ người thân, bạn bè.

Hiểu được điều này, Thủ Thuật Hack sẽ hướng dẫn bạn cách Reset ID TeamViewer – giải pháp chính thống được hỗ trợ bởi TeamViewer, giúp bạn “chiến thắng” lỗi khó chịu này một cách hiệu quả.

Cách Khôi Phục ID Teamviewer

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Teamviewer của bạn thông qua liên kết sau: https://account.teamviewer.com/ 

Quá trình đăng nhập của Teamviewer phức tạp hơn so với nhiều dịch vụ trực tuyến khác, vì nó yêu cầu bạn check email để thêm thiết bị vào danh sách tin cậy.

Mở email của bạn và nhấp vào nút Thêm vào danh sách các thiết bị tin cậy như minh họa bên dưới.

Chọn Tin cậy để xác nhận. 

Khi nhận được thông báo xác nhận, bạn đã thành công.

Bây giờ, quay lại liên kết đăng nhập và tiến hành đăng nhập lại.

Bước 2: Truy cập vào liên kết sau để yêu cầu Teamviewer Reset lại ID.Bấm vào Click Here to Start để đăng nhập.

https://www.teamviewer.com/en/reset-management/

Bước 3: Chấp nhận yêu cầu.

Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin của bạn và nhấn gửi.

Ví dụ: Tôi chỉ sử dụng Teamviewer để hỗ trợ cho bạn bè và người thân. Tôi đang gặp sự cố với ID và xin vui lòng Teamviewer kiểm tra lại và cấp phát lại ID cho tôi. Xin cảm ơn!

Lời Kết

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách Reset ID Teamviewer theo phương pháp chính thống do chính TeamViewer cung cấp. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho những ai sử dụng Teamviewer để hỗ trợ bạn bè, người thân với tần suất thấp.

Ngoài ra, đối với ai thường xuyên sử dụng Teamviewer để hỗ trợ khách hàng, việc Reset ID liên tục có thể gây tốn thời gian và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Do đó, trong trường hợp này, Reset ID Teamviewer có thể không phải là phương án tối ưu nhất.